VNEXT Software đánh giá Readiness Review cùng Sakrad Việt Nam

Xem nhanh

VNEXT Software đánh giá Readiness Review về mức độ sẵn sàng (Readiness Review) vào tháng 8 cùng với Sakrad Việt Nam. Đây là bước đệm quan trọng của VNEXT Software trước khi bắt đầu phiên đánh giá chính thức vào tháng 9 năm 2024.

VNEXT Software Readiness Review là một bước quan trọng trong quá trình đánh giá CMMI. Quá trình này sẽ giúp VNEXT Software tăng khả năng sẵn sàng cho đánh giá CMMI. Đặc biệt là tăng cơ hội đạt chứng chỉ thành công cho VNEXT Software trước khi đánh giá CMMI.

Giới thiệu về VNEXT Software

Công ty cổ phần VNEXT HOLDINGS được thành lập từ năm 2008, cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho Nhật Bản và các nước Châu Á. Hơn 14 năm phát triển, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và tài năng, VNEXT HOLDINGS đã dần khẳng định được vị trí của họ ở Nhật Bản.

Công ty VNEXT SOFTWARE
Công ty VNEXT SOFTWARE

Nhằm chuyên môn hóa các dịch vụ thế mạnh và mở rộng các dịch vụ mới, VNEXT HOLDINGS đã thành lập công ty thành viên VNEXT Software (2008) chuyên cung cấp các dịch vụ sau:

  • Phát triển theo hình thức Labo
  • Phát triển hệ thống và ứng dụng
  • Nghiên cứu và phát triển AI
  • Tư vấn và phát triển ứng dụng Blockchain

VNEXT Software luôn không ngừng nỗ lực và phát triển trong suốt 16 năm, khẳng định thương hiệu bằng các giải thưởng, chứng chỉ quốc tế danh giá như:

  • ISO / IEC 27001: 2013 (ISMS: Hệ thống quản lý an toàn thông tin).
  • ISTQB Gold Partner.
  • AWS Consulting Partner.
  • Doanh nghiệp CNTT có năng lực công nghệ 4.0 xuất sắc năm 2019.
  • Top 10 Doanh nghiệp Xuất khẩu phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam năm 2020 – 2022.

Đánh giá Readiness Review là gì?

Đánh giá Readiness Review đóng vai trò quan trọng và rất cần thiết trong việc đánh giá khả năng sẵn sàng của tổ chức cho việc áp dụng mô hình CMMI. Đây là bước kiểm tra toàn diện nhằm xác định tổ chức, doanh nghiệp có đáp ứng đầy đủ các yêu cầu và tiêu chuẩn để tiến hành đánh giá CMMI chính thức hay không.

  • Đánh giá Readiness Review có tác dụng:
  • Đánh giá mức độ hiểu biết của tổ chức về mô hình CMMI và các yêu cầu liên quan.
  • Kiểm tra mức độ tuân thủ quy trình CMMI trong hoạt động của tổ chức.
  • Đánh giá hiệu quả hệ thống đo lường hiệu suất quy trình.
  • Xác định cam kết của tổ chức trong việc cải tiến quy trình liên tục.
  • Đánh giá mức độ hỗ trợ từ ban lãnh đạo cho việc triển khai CMMI.

Vì sao nên đánh giá CMMI tại Sakrad?

Sakrad tự hào là công ty tư vấn và đánh giá CMMI hàng đầu tại Việt Nam. Sakrad sở hữu đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm và chuyên môn cao. Sakrad đã tư vấn CMMI cho hơn 100 khách hàng trên 6 quốc gia, gặt hái nhiều thành công trong việc hỗ trợ nhiều doanh nghiệp đa lĩnh vực đạt được các cấp độ CMMI mong muốn.

Sakrad đánh giá Readiness Review tại VNEXT
Sakrad đánh giá Readiness Review tại VNEXT

Tại Sakrad, quy trình đánh giá CMMI được xây dựng chuyên nghiệp, bài bản, đảm bảo tính khách quan và chính xác. Chúng tôi luôn cam kết làm việc chặt chẽ với quý khách hàng để thấu hiểu nhu cầu và mục tiêu, từ đó xây dựng chương trình đánh giá phù hợp nhất.

Lựa chọn Sakrad cho hành trình đánh giá CMMI là quyết định sáng suốt, mang lại cho doanh nghiệp bạn những lợi ích thiết thực.

Sakrad là công ty tư vấn và đánh giá CMMI hàng đầu tại Việt Nam, đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm.

VNEXT Software đánh giá Readiness Review cùng Sakrad Việt Nam

VNEXT Software đánh giá Readiness Review cùng Sakrad Việt Nam
VNEXT Software đánh giá Readiness Review cùng Sakrad Việt Nam

VNEXT Software đã hoàn thành đánh giá mức độ sẵn sàng (Readiness Review) cho mục tiêu đánh giá CMMI Development phiên bản 3.0, cấp độ 3 vào tháng 9 tới đây.

Quá trình đánh giá Readiness Review được tổ chức online trong 3 ngày với sự tham gia của đội ngũ ATM cùng với đánh giá trưởng và chuyên gia tư vấn cấp cao đến từ Sakrad Việt Nam. Trong suốt thời gian đánh giá, đội ngũ chuyên gia đã đi sâu vào 19 vùng quy trình thuộc cấp độ 3 nhằm đánh giá chi tiết về mức độ phù hợp và đầy đủ của hồ sơ triển khai.

Đây là bước đệm quan trọng đánh dấu sự sẵn sàng của VNEXT Software cho kỳ đánh giá chính thức CMMI Development. Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm từ Sakrad Việt Nam đã đánh giá cao mức độ sẵn sàng của VNEXT, chứng tỏ nỗ lực không ngừng của công ty trong việc nâng cao chất lượng phần mềm và hiệu quả hoạt động. Một lý do quan trọng khác giúp VNEXT Software có thể tự tin sẵn sàng trước đánh giá là vì công ty đã đăng ký áp dụng, triển khai và đánh giá CMMI từ tháng 2 cùng với sự hỗ trợ từ Sakrad Việt Nam.

VNEXT Software tin rằng việc đạt chứng chỉ CMMI Development cấp 3 sẽ là một bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển của công ty, nâng cao chất lượng triển khai quy trình và khẳng định đáng kể vị thế của VNEXT Software trong ngành công nghệ thông tin tại Việt Nam.

Sakrad Việt Nam hân hạnh là đối tác đánh giá CMMI cùng với VNEXT Software. Hy vọng, sau quá trình VNEXT Software đánh giá Readiness Review sẽ đạt được mục tiêu và gặt hái được nhiều thành công khác trong chặn đường phát triển.

Xem nhanh

Bài viết cùng chủ đề
phone-icon
zalo-icon